Chính sách bảo hành phần cứng tại SapoShop

SapoShop rất lấy làm tiếc vì sự cố làm phần cứng bán hàng của Quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành!

 

Khi mua bất kỳ sản phẩm, thiết bị nào của SapoShop Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ hàng hoá và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và luôn được đảm bảo hỗ trợ các điều kiện bảo hành tin cậy từ SapoShop.

 

SapoShop sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên SapoShop.vn đối với từng sản phẩm về chế độ, địa điểm bảo hành riêng cho từng sản phẩm và từng hãng khác nhau.

 

Quy định bảo hành chung của SapoShop:

 

  • Các sản phẩm do SapoShop bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

  • Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

 

  • Đối với đầu đọc mã vạch bảo hành trong 12 tháng, máy in hóa đơn và máy in mã vạch bảo hành

 

  • đầu in thẻ cho 10.000 thẻ hoặc nhãn hoặc 3 tháng, 6 tháng, tuỳ theo điều kiện nào đến trước...

 

  • Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện tới địa điểm bảo hành nếu có.

 

  • Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.

 

  • Nếu trong hợp đồng mua bán không thoả thuận về việc bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì Quý khách vui lòng mang đến Trung tâm bảo hành của SapoShop để bảo hành, sửa chữa.

 

Những trường hợp không hỗ trợ bảo hành mà phải sửa chữa tính phí: 

 

  • Hư hỏng do tai nạn, hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, rơi vỡ, trầy xước, bị phá hoại bởi hacker, Virus v.v. Lỗi do người vận hành sai nguyên lý vận hành.

 

  • Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành (Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi)

 

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, không có tem nhận dạng của Công ty hoặc đã sửa chữa ở nơi khác không phải SapoShop.

 

  • Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện.

 

  • Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v.

 

  • Sử dụng phần mềm cài đặt không phù hợp (không tương thích) với thiết bị.

 

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

 

Lưu ý:

 

* Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.

 

* Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

 

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của SapoShop theo số Hotline: 1900 6719 để được hỗ trợ tận tình chu đáo nhất.