Tư vấn bộ thiết bị bán hàng phù hợp nhất cho cửa hàng nhỏ

Khi đầu tư một cửa bán hàng bán lẻ chắc hẳn nhiều bạn sẽ phân vân không biết nên đầu tư những thiết bị gì để quản lý cửa hàng mình một cách dễ dàng. Bài viết dưới đây Sapo Shop sẽ chia sẻ giúp các bạn những thiết bị cần đầu tư cho một cửa hàng bán lẻ.

 

 

 

 

Bạn đang muốn mở một cửa hàng nhỏ hoặc một siêu thị mini? Bạn băn khoăn không rõ sẽ cần mua thiết bị gì phù hợp với cửa hàng của bạn. Sapo Shop đã tìm hiểu và thống kê một số thiết bị quan trọng mà bạn cần phải đầu tư để quản lý công việc kinh doanh của bạn.


 

1. Máy in hóa đơn bán hàng

 

  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp:

 

Nếu như trước kia bạn phải viết hóa đơn bằng tay, tiến trình thanh toán sẽ diễn ra rất lâu khiến khách hàng phật lòng, thì ngày nay việc sử dụng máy in hóa đơn đã thay đổi điều đó. Bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm trên máy tính, sau đó thực hiện thanh toán và kết quả là hóa đơn sẽ được tự động in ra.

 

Khách hàng sẽ rất hài lòng khi cầm trên tay một tờ hóa đơn rõ ràng được in từ máy hơn là một tờ hóa đơn viết tay bằng loại giấy mỏng dễ rách. Máy in hóa đơn chắc chắn sẽ  làm thay đổi diện mạo kinh doanh của cửa hàng bạn , tăng hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.

 

  • Độ chính xác cao

 

Khi được thanh toán qua các hóa đơn được in từ máy, thì bạn không phải lo lắng nhiều, bởi việc tính toán nhanh gọn nhờ các thiệt bị công nghệ đã giúp bạn trong khâu tính toán và in hóa đơn nhanh nhất. Bạn chỉ cần dò lại xem đã đúng số lượng sản phẩm đã mua và giá cả chuẩn chưa để xem tổng tiền, vậy là mọi thứ được giải quyết nhanh chóng và chính xác.


 

2. Máy in mã vạch

 

  • Quản lý chính xác số lượng, mẫu mã

 

Thật tiện lợi khi có một chiếc máy in mã vạch trong cửa hàng giúp kiểm soát chất lượng và hàng hóa được chính xác hơn. Việc sử dụng những mã vạch tạo điều kiện cho bạn xác định nhanh chóng số lượng hàng hóa trên kệ, xác định sản phẩm nào đang tồn đọng hoặc thất thoát trên kệ.

 

  • Kiểm kê và thanh toán dễ dàng hơn

 

In mã vạch nhằm mục đích phân biệt giữa các chủng loại sản phẩm, thống kê hàng hóa, thanh toán mặt hàng nhanh chóng. Cụ thể, nếu khách hàng yêu cầu kiểm tra tình trạng tồn kho của một sản phẩm nào đó, bạn chỉ cần lấy số mã vạch trên sản phẩm và thực hiện thao tác kiểm tra trên phần mềm bán hàng. Thông qua mã vạch, bạn có thể biết được sản phẩm đó còn hay đã hết hàng.

 

 

 

3. Máy đọc ( máy quét ) mã vạch

 

  • Tiết kiệm thời gian thanh toán

Mỗi sản phẩm trong cửa hàng đều có mã vạch riêng. Khi khách hàng thanh toán, máy đọc mã vạch quét mã vạch in trên sản phẩm để nhận dạng tên và giá cả của sản phẩm đó. Thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị trên máy tính. Điều này giúp cho khâu thanh toán tại cửa hàng diễn ra nhanh chóng tránh tình trạng ùn tắc làm mất thiện cảm của khách hàng.

 

  • Quản lý hàng tồn chính xác

Sau khi nhân viên dùng máy quét mã vạch để quét nhãn sản phẩm, ngay lập tức số lượng thông tin hàng hóa được hiển thị trên phần mềm bán hàng của bạn. Vì vậy, bạn không cần vào tận kho hàng để đếm số lượng mà chỉ cần quét mã vạch cũng có thể theo dõi được số lượng hàng hóa cũng như nắm rõ được tình hình doanh thu của cửa hàng.

 

 

4. Ngăn kéo đựng tiền ( két đựng tiền )

 

  • Nâng cao tính chuyên nghiệp cho cửa hàng

 

Khi khách hàng thanh toán, nhân viên chỉ cần mở ngăn kéo để cất tiền cũng như trả tiền thừa cho khách. Bên trong ngăn kéo có chia thành các ngăn để cất giữ các mệnh giá khác nhau rất thuận tiện cho việc thanh toán. Quá trình đóng/mở ngăn kéo diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất phục vụ và tạo tính chuyên nghiệp với khách hàng của bạn.


 

  • Dễ dàng tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng

 

Trong nhiều trường hợp, nếu cửa hàng của bạn sử dụng ngăn kéo đựng tiền mà lại không kết nối với phần mềm bán hàng và máy in hóa đơn thì có thể xảy ra tình trạng số tiền thu về thực tế không trùng khớp với số tiền bán hàng, hoặc xảy ra tình trạng tiền thu về có thể thất thoát do các nhân viên không trung thực cắt bớt số tiền thực tế dẫn đến khó quản lý. Chính vì vậy bạn cần phải đồng bộ ba thiết bị này để tạo ra một quy trình thanh toán khép kín nhằm kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động thanh toán và quản lý nhân viên.

 

 

 

 

5. Phần mềm quản lý bán hàng

 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

 

Với phần mềm này, bạn không cần đến tài liệu hướng dẫn. Mọi chi tiết của hoạt động kinh doanh đều được tự động ghi lại trong hệ thống. Sau đó các chi tiết có thể dễ dàng truy cập và được dùng cho mục đích phân tích dữ liệu. Phần mềm này giúp các nhân viên tiết kiệm thời gian tra cứu và phân tích thông tinh một cách thuận tiện hơn.

 

  • Quản lý hiệu quả nguồn lực

 

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn lưu giữ được các giao dịch và tiến trình làm việc của nhân viên. Nếu phát hiện thấy dấu hiệu bất thường nào trong các giao dịch kinh doanh, phần mềm sẽ ngay lập tức hiển thị và bạn có thể dễ dàng phát hiện tình trạng của vấn đề.


 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào trong việc chọn mua thiết bị bán hàng cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ đến Hotline: 1900 6719 hoặc gửi thắc mắc của bạn đến email: shop@sapo.vn để được nhân viên tư vấn miễn phí cho bạn.

Sản phẩm khuyến mại

- 18%
COMBO ĐẶC BIỆT

Giá khuyến mại 7.990.000đ

Giá cũ: 9.716.000đ

- 19%
COMBO ƯU ĐÃI

Giá khuyến mại 5.595.000đ

Giá cũ: 6.866.000đ

- 33%
COMBO SIÊU TIẾT KIỆM

Giá khuyến mại 12.990.000đ

Giá cũ: 19.316.000đ

- 23%
Máy quét mã vạch Zebex Z3100

Giá khuyến mại 1.040.000đ

Giá cũ: 1.350.000đ

- 6%
Máy quét mã vạch Datalogic QW2100

Giá khuyến mại 1.690.000đ

Giá cũ: 1.800.000đ