Chúng tôi là Sapo!

  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.
Về chúng tôi

Lịch sử hình thành

Trong hơn 14 năm phát triển, bằng sự nỗ lực hết mình, Sapo đã 4 lần vinh dự được trao tặng giải

  • Năm 2008Chính thức thành lập công ty

  • Năm 2010Sapo cho ra mắt giải pháp
    bán hàng trực tuyến Bizweb

  • Năm 2012Bizweb được trao tặng danh
    hiệu Sao Khuê năm 2012 với
    hơn 2000 khách hàng

  • Năm 2013Bizweb đã ghi danh vào giải
    thưởng Nhân tài đất Việt 2013
    với hơn 4000 khách hàng

  • Tháng 1/2014CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb

  • Tháng 10/2014Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn

  • Năm 2015Sapo được trao tặng danh hiệu
    Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng

  • Tháng 4/2018Bizweb và Sapo chính thức hợp
    nhất trở thành nền tảng quản lý
    và bán hàng đa kênh Sapo với
    hơn 43,000 khách hàng

  • Tháng 6/2019Ra mắt phần mềm quản lý nhà
    hàng, cafe Sapo FnB

  • Tháng 8/2019Ra mắt giải pháp quản lý bán
    hàng online Sapo Go

  • Tháng 4/2020Sapo nhận đầu tư từ quỹ
    Smilegate Investment Hàn
    Quốc và Teko Ventures

  • Tháng 4/2023Sapo được trao tặng danh hiệu
    Sao Khuê năm 2023 với
    hơn 190.000 khách hàng

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo

Sứ mệnh của chúng tôi…

Sapo

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh...

“Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”

Nắm bắt được sự thay đổi không ngừng của các xu hướng công nghệ TMĐT và nhu cầu ngày càng phát triển của người bán hàng, Sapo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng để tăng doanh thu và năng lực cạnh tranh bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp, cụ thể:
  • Tháng 4/2018, Sapo chính thức cho ra mắt trên thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.
  • Chủ shop có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, Facebook, Sàn TMĐT.. cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng.
  • Quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất giúp các nhà bán hàng giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Sapo

Và Sapo đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn

“Sapo là công ty công nghệ dẫn đầu Việt Nam, đồng hành phát triển cùng các nhà bán hàng.
Người Sapo cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tự hào, có thu nhập cao và đóng góp thiết thực cho xã hội.”

Để hiện thực hoá tầm nhìn 2027 của mình, Sapo tập trung vào 3 mục tiêu chiến lược:
  • Sản phẩm được nhà bán hàng tin dùng (Hiệu quả sử dụng và chất lượng dịch vụ).
  • Người Sapo hành động theo 6 giá trị cốt lõi, hướng tới mục tiêu tăng trưởng vượt bậc.
  • Sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế.

6 giá trị cốt lõi

Sapo luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng và nhân viên trong công ty

01. Tập trung vào khách hàng

Sapo
  • Bạn nỗ lực cao nhất để giữ cam kết của chúng ta với khách hàng.
  • Bạn đồng hành, thấu hiểu để hành động của bạn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
  • Bạn nhiệt tình, trách nhiệm đến cùng trong việc hỗ trợ khách hàng.
  • Bạn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bất kể bạn ở bộ phận nào.

02. Hành động chính trực

Sapo
  • Bạn luôn hành động công bằng, ngay thẳng và trung thực.
  • Bạn hoàn thành tốt công việc của mình, vì vậy đồng nghiệp có thể tin tưởng vào bạn.
  • Bạn chỉ nói về đồng nghiệp những điều mà bạn có thể nói trực tiếp với họ.
  • Bạn thừa nhận sai lầm một cách thoải mái, cởi mở.
  • Bạn đặt câu hỏi để làm rõ và không thoả hiệp với những hành động không phù hợp giá trị cốt lõi của chúng ta.

03. Tốc độ nhanh

Sapo
  • Bạn đặt mục tiêu lớn nhưng hành động nhanh, tinh gọn và đo lường tiên tục. Vì làm nhanh thì sai lầm có thể điều chỉnh, làm chậm sẽ mất cơ hội.
  • Bạn xác định nhanh chóng việc gì phải làm tốt bây giờ và việc gì có thể cải tiến sau.
  • Bạn xác định nguyên nhân gốc rễ chứ không phải chỉ xử lý biểu hiện bề ngoài của vấn đề.
  • Bạn thống nhất, xác nhận lại rõ ràng hành động tiếp theo trước khi kết thúc trao đổi.
  • Bạn đưa ra quyết định hợp lý ngay cả khi vẫn có điểm chưa chắc chắn.
  • Bạn nhìn vào góc độ tích cực của sự thay đổi và thích nghi nhanh với thay đổi.

04. Đổi mới liên tục

Sapo
  • Bạn chủ động phát hiện, đưa ra vấn đề gây ảnh hưởng tới hiệu suất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Bạn đưa ra những ý tưởng cải tiến hữu ích, áp dụng cách làm mới để tăng hiệu quả hay giảm chi phí.
  • Bạn tiếp cận vấn đề từ góc độ khác để có những phương án tốt hơn. Thậm chí bạn định nghĩa lại vấn đề để tạo ra đột phá.
  • Bạn sẵn sàng học về sản phẩm, kiến thức mới một cách hào hứng.
  • Bạn hiểu mình có giới hạn cần vượt qua, vì vậy bạn luôn cầu thị để thay đổi và tiến bộ liên tục.

05. Tinh thần đồng đội

Sapo
  • Bạn luôn ghi nhớ và hành động hướng tới mục tiêu chung.
  • Bạn ưu tiên làm những điều tốt nhất cho Sapo hơn là tốt nhất cho bạn và nhóm của bạn.
  • Bạn chủ động quan tâm, chia sẻ và dành thời gian để giúp đồng nghiệp phát triển tốt hơn.
  • Bạn tin tưởng rằng: Tinh thần đồng đội sẽ giúp những người bình thường làm nên những điều phi thường.

06. Tôn trọng cá nhân

Sapo
  • Bạn được trao cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến vì Sapo ưu tiên phát triển từ dưới lên.
  • Bạn lắng nghe cẩn thận, tránh phản ứng nhanh, vì vậy bạn sẽ hiểu đúng vấn đề hơn trước khi phản hồi.
  • Bạn được khuyến khích nói ra những điều bạn nghĩ một cách thẳng thắn, xây dựng dù có thể gây tranh cãi.
  • Bạn đối xử với đồng nghiệp bằng sự tôn trọng bất kể vị trí, ngay cả khi họ bất đồng quan điểm.
  • Bạn duy trì sự bình tĩnh, đĩnh đạc trong những tình huống căng thẳng.

Không chỉ là nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Sapo tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ tăng trưởng
kinh doanh toàn diện

nguồn vốn

Nguồn vốn nguồn vốn

Quản lý kho

Quản lý kho Quản lý kho

Khách hàng

Khách hàng Khách hàng

Đơn hàng

Đơn hàng Đơn hàng

Trung tâm Sapo
Kênh bán hàng

Kênh bán hàng Kênh bán hàng

Kênh bán hàng
Báo cáo

Báo cáo Báo cáo

Sapo Web

Sapo Web Sapo Web

Sapo Pos Sapo Fnb

Sapo POS Sapo Pos

Sapo FNB Sapo FNB

Woocommerce Sapo POS

Sapo POS Sapo POS

Thanh toán

Thanh toán Thanh toán

Vận chuyển

Vận chuyển Vận chuyển

Hệ sinh thái

Các sản phẩm chủ đạo của Sapo

Không chỉ là nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

+190,000 doanh nghiệp và chủ shop đã tin dùng Sapo

Chúng tôi tự hào khi được đồng hành
cùng các đối tác hàng đầu

Facebook partner

Đối tác xuất sắc của Google
tại Việt Nam

Tiktok partner

Đối tác Quảng cáo chính thức
của TikTok

Meta partner

Đối tác của Meta

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để quản lý cửa hàng

Chúc mừng bạn có 7 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay !

Asset 1
ic1Asset 1